BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Sunday, August 30, 2009

august 28,2009

in the morning..pumunta ako sa fil.dep...para sa contest namin sa tagisan ng talino..hai...dumating yong clasm8 ko c jay-ar...nabigla ako...kac syempre 2 na kami magpaparticipate, nalito c ma'am jo..kung cno ang pipiliin sa aming dalawa...sabi ko c jay-ar nalang po..pero sabi man ni jay...ako nalang daw..kac may report pa daw cla..kahit hndi pa namn tlga magccmula...pati sabi niya"kaya ko man daa"...(hmm.)

mapaicp tuloy ako....

from 10 contestants...naging 2 nlang kami...first question plang...wala na kaagad nakakuha sa amin..hehe...pero sbi naman ni ma'am jean..practice lang daw yon...(owws!!)...ang unang question ay ano daw yong lakas o bigat ng isang salita..pag ito'y binigkas..ang answer ko syempz..."diin"..yes..tma ako..!!pero c 8 contestants...mali yung sagot nila...tono ang kanilang sagot sa tanong na ibinigay sa amin...and pagkatapos noon 2 na lang kami...ang xyea...nakakahiyang sabihin..two..one.. ang score..bakit..?nag focus lang kasi ako sa 3rd year lessons ko...hehe...kaysa sa 1st and 2nd yr..lessons..na tuluyan ko nang nalimutan..alam ko naman yung answers..kaso nammental block ako..kaya hnd ko naansweran yung madali...hai...hmm..at least hindi ako nagpatalo sa isang 4th yr.student..hehe..



paGkahapon naman..

.recognition day para sa 1st quarter...makareceive ang mga honor students ng certificate....(ayos noh>>?)kahit hindi nakaattend cna papa/mama.kasi hndi ko nasbhan..ayos lang kac c ma'am leah na yung tumaas para sa akin..hehe..khit 4th lang ako...mag-aaral pa rin tlga ako ng mabuti..para lang hndi ako makakuha ng below 85 na grade..cno ba naman sa III-saturn ang may gs2 nyan..dba..?


basta in this day.,.enjoy ako...hehe

0 comments: